We will come back. Thanks for patience

Monday, May 23, 2011

Various Artists - Söngvakeppni Sjónvarpsins 2011

Tracklist
01. Böddi og JJ Soul Band - Lagið þitt
02. Halli Reynis - Ef ég hefði vængi
03. Pétur Örn Guðmundsson - Elisabet
04. Hanna Guðný Hitchon - Huldumey
05. Erna Hrönn Ólafsdóttir - Ástin mín eina
06. Jóhanna Guðrún Jónsdóttir - Nótt
07. Bryndís Ásmundsdóttir - Segðu mér
08. Kristján Gíslason og Íslenzka Sveitin - Þessi þrá
09. Rakel Mjöll Leifsdóttir - Beint á ská
10. Matthías Matthíasson og Erla Björg Káradóttir - Eldgos
11. Buff - Sáluhjálp
12. Jógvan Hansen - Ég lofa
13. Magni Ásgeirsson - Ég trúi á betra líf
14. Georg Alexander - Morgunsól
15. Sigurjón Brink - Aftur heim
16. Sigurjón's Friends - Coming home (Bonus track)
17. Yohanna - Slow down (English version) (Bonus track)